วันศุกร์ที่ 13 ก.ย. เราไม่สามารถใช้บริการหมายเลขได้ ในเบื้องต้นโทรหาคอลเซนเตอร์ เค้าให้ย่ายซิมเปลี่ยนในเครื่องใหม่ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเกิดจากระบบย้ายจากทรูมูฟ เป็นทรูมูฟ เฮช ให้รอประมาณ 2 วัน
วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. เราเอาซิมการ์ดไปเปลี่ยนเป็นซิม ทรูมูฟ เฮช ที่โลตัส รามอินทรา เจ้าหน้าที่แจ้งให้รอประมาณ 2 วัน
วันจันทร์ที่ 16 ก.ย. เราโทรตามที่ call center แจ้งปัญหาซิมยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ก็ไม่ได้โทรกลับ
วันพุธ 18 ก.ย. เราเอาซิมทรูมูฟเฮชที่ได้มาไปติดต่อที่ โลตัสรามอินทราอีกครั้งนึง เจ่าหน้าที่บอกภายใน 24 ชม. จะใช้ได้
ตอนเย็นเราโทรหาคอลเซนเตอร์อีกรอบแจ้งว่ายังใช้งานไม่ได้ คอลเซนเตอร์โทรกลับมาบอกว่าแจ้งงทางศูนย์ให้แล้วทางศูนย์จะติดต่อกลับมา
สรุปตอนนี้เราไม่สามารถใช้งานได้มา จะครบอาทิตย์แล้ว ทำทุกอย่างที่คนๆนึงสามารถจะทำได้แล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUEMOVE ที่เกี่ยวข้องช่วยประสานงานให้ทีค่ะ โทรศัพท์ต้องใช้งาน ที่สำคัญเรากลัวเบอร์เราหาย เบอร์เราสวยด้วย เราต้องการเบอร์เดิมที่ใช้อยู่
ขอบคุณค่ะ
TRUE MOVE ย้ายเป็น TRUEMOVE H จนวันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ True ช่วยทีค่ะ
วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. เราเอาซิมการ์ดไปเปลี่ยนเป็นซิม ทรูมูฟ เฮช ที่โลตัส รามอินทรา เจ้าหน้าที่แจ้งให้รอประมาณ 2 วัน
วันจันทร์ที่ 16 ก.ย. เราโทรตามที่ call center แจ้งปัญหาซิมยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ก็ไม่ได้โทรกลับ
วันพุธ 18 ก.ย. เราเอาซิมทรูมูฟเฮชที่ได้มาไปติดต่อที่ โลตัสรามอินทราอีกครั้งนึง เจ่าหน้าที่บอกภายใน 24 ชม. จะใช้ได้
ตอนเย็นเราโทรหาคอลเซนเตอร์อีกรอบแจ้งว่ายังใช้งานไม่ได้ คอลเซนเตอร์โทรกลับมาบอกว่าแจ้งงทางศูนย์ให้แล้วทางศูนย์จะติดต่อกลับมา
สรุปตอนนี้เราไม่สามารถใช้งานได้มา จะครบอาทิตย์แล้ว ทำทุกอย่างที่คนๆนึงสามารถจะทำได้แล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUEMOVE ที่เกี่ยวข้องช่วยประสานงานให้ทีค่ะ โทรศัพท์ต้องใช้งาน ที่สำคัญเรากลัวเบอร์เราหาย เบอร์เราสวยด้วย เราต้องการเบอร์เดิมที่ใช้อยู่
ขอบคุณค่ะ